(Click vào để xem ảnh lớn)
  • Bán Axit Acetic - CH3COOH

Bán Axit Acetic - CH3COOH

Liên hệ

- Công thức: CH3COOH
- Tên thương mại: Acid Acetic, Dấm Chanchum, Dấm Công Nghiệp, Acetic Acid, Glacial 

- Ngoại quan: Dạng lỏng không màu trong suốt, có mùi vị gắt nồng. Dễ tan trong nước
- Hàm lượng: 99.8%
- Đóng gói: 30 kg/can
Xuất xứ: Hàn Quốc, Đài Loan

Số lượng

Hãy gọi 0912.979.776
Hỗ trợ bán hàng
Kinh doanh

TƯ VẤN KINH DOANH

0912.979.776

 

Giao hàng

GIAO HÀNG TOÀN QUỐC

0388699368

Thông tin chi tiết

Axit Acetic là một axit hữu cơ yếu được con người biết đến hàng ngàn năm trước với tên gọi Giấm Ăn. Axit Acetic được ứng dụng rộng rãi trong đời sống và trong sản xuất công nghiệp.

 

Thời cổ đại, các nhà giả kim thuật dùng giấm để sản xuất các chất nhuộm. Năm 1847, người Đức tổng hợp thành công Axit Acetic từ các chất vô cơ, từ đó khởi nguồn cho ngành công nghiệp sản xuất Acetic Acid lên đến 5 triệu tấn mỗi năm.

 

Axit Acetic % được sử dụng rộng rãi trong nhiều ngành công nghiệp như: công nghiệp sản xuất chất màu, dung môi hữu cơ (etyl acetat, butyl acetat, xelluloz, axetat, axeton,…). Tổng hợp chất dẻo, tơ sợi, nhựa PVA.

 

Axit Acetic cũng là một chất phản ứng được dùng để sản xuất các hợp chất hóa học. Lượng sử dụng riêng lẻ lớn nhất là để sản xuất momoner vinyl axetat, tiếp theo là sản xuất axetic anhydrit và ester. Lượng axit axetic dùng để sản xuất giấm là rất nhỏ so với ở trên.

 

Ngày nay, để sản xuất Axit Acetic có nhiều phương pháp hiện đại để tạo ra nó bao gồm : chưng cất từ gỗ, xúc tác từ hóa học, lên men sinh học …

 

Ứng Dụng Hóa chất công nghiệp Axit Acetic CH3COOH 99.85%

  • Axit Acetic được sử dụng trong ngành dệt nhuộm mục đích dùng để trung hòa, điều chỉnh pH ở môi trường kiềm cao xuống pH thấp (môi trường Acid).
  • Axit Acetic còn được sử dụng trong ngành cao su, chống đông mủ cao su, ngành tẩy rửa công nghiệp
  • Axit Acetic được sử dụng trong các công đọan nấu tẩy để trung hòa lượng kiềm dư, tạo môi trường acid trung bình trong công đọan nhuộm.

Mua Hóa chất công nghiệp Axit Acetic CH3COOH 99.85% ở đâu?

Hóa chất phân bón BTC là nhà cung cấp và mua bán hóa chất Axit Acetic CH3COOH 99.85% hàng đầu tại TPHCM và Việt Nam, sản phẩm hóa chất do chúng tôi phân phối đảm bảo các mặt hàng hóa chất được bán đảm bảo lượng và nguồn hàng ổn định, giá cả rất cạnh tranh, phù hợp với nhu cầu sử dụng thực tế của mỗi khách hàng.

 

Quý khách cần đặt mua hóa chất hoặc biết thêm thông tin về hóa chất Axit Acetic CH3COOH 99.85%, xin vui lòng liên hệ với phòng kinh doanh chúng tôi qua số hotline 0977240385 hay gửi tin nhắn vào email: hoachatbtc@gmail.com. Để chúng tôi được tư vấn thông tin chi tiết về sản phẩm, và báo giá hóa chất hiện tại.

 

Ngoài hóa chất Axit Acetic CH3COOH 99.85%, hóa chất phân bón BTC còn cung cấp cho khách hàng của mình những loại hoá chất công nghiệp tốt nhất, với giá thành hợp lý trên thị trường. Đặc biệt các sản phẩm của chúng tôi, đều có nguồn gốc nhập khẩu từ các thương hiệu nhà máy sản xuất lớn nhất trên thế giới. Những sản phẩm nhập khẩu của BTC đều đa dạng hóa, phù hợp mọi ngành nghề và được chúng tôi đảm bảo về chất lượng.

Sản phẩm gợi ý

Na2S2O4 - Sodium Hydrosulfite

Na2S2O4 - Sodium Hydrosulfite

Liên hệ

Tên sản phẩm: Sodium hydrosulfite Tên gọi khác: Tẩy đường Công thức hóa học: Na2S2O4 Hàm lượng: 90% Xuất xứ: Trung Quốc Quy cách: 50 kg/thùng Ngoại quan: dạng bột tinh thể trắng; không mùi hoặc có mùi khí SO2 nhẹ, tan hoàn toàn trong nước

Mua ngay
NaSiO3 - Natri Metasilicat

NaSiO3 - Natri Metasilicat

Liên hệ

Tên sản phẩm: Sodium metasilicate Pentahydrate Công thức: NaSiO3.5H2O Xuất xứ: Trung Quốc Quy cách: 25 kg/bao Ngoại quan: Bột trắng

Mua ngay
Na3PO4 - Trisodium Photphate

Na3PO4 - Trisodium Photphate

Liên hệ

- Tên sản phẩm: Natri Phosphate - Tên khác: Trisodium phosphate - Hàm lượng: 96%- 98% - Công thức hóa học: Na3PO4.12H2O - Quy cách: 25 kg/bao - Xuất xứ: Trung Quốc - Ngoại quan: dạng hạt màu trắng hay chất rắn tinh thể.

Mua ngay
Na2SO4 - Sodium Sulphate

Na2SO4 - Sodium Sulphate

Liên hệ

Tên sản phẩm: Sodium Sulphate Tên khác: Muối sunphate Công Thức : Na2SO4 Hàm lượng : 99% Quy cách :  50 kg/bao Xuất xứ : Trung Quốc Ngoại quan: Dạng bột màu trắng, không mùi.

Mua ngay
Natri Cacbonat - NA2CO3 99%

Natri Cacbonat - NA2CO3 99%

Liên hệ

ên sản phẩm: Soda Ash Light Tên gọi khác: Soda,Sodium Carbonate, Natri carbonat Công thức hóa học: Na2CO3 Hàm lượng: 99% Xuất xứ: Trung Quốc Quy cách: 40kg/bao Ngoại quan: có dạng bột, hạt màu trắng không mùi

Mua ngay
NaCl - Natri Clorua

NaCl - Natri Clorua

Liên hệ

Tên sản phẩm: Natri Clorua Tên gọi khác: Muối natri Công thức hóa học: NaCl Hàm lượng: 99% Xuất xứ: Việt Nam, Thái Lan, Ấn Độ Quy cách: 50kg/bao Ngoại quan: có dạng bột, hạt màu trắng không mùi

Mua ngay
Axit Oxalic 99.6%

Axit Oxalic 99.6%

Liên hệ

- Tên sản phẩm: Axit Oxalic - Công thức: C2H2O4 - Hàm lượng: 99.6% min - Quy cách: 25kg/bao - Xuất xứ: Trung  Quốc - Ngoại quan: Hạt tinh thể trắng

Mua ngay
Bán H2O2 - Hydrogen peroxide 50%

Bán H2O2 - Hydrogen peroxide 50%

Liên hệ

- Tên sản phẩm: Hydrogen peroxide 50%. - Tên gọi khác: Oxy, chất tẩy trắng, oxy già - Công thức: H2O2 - Quy cách: 30lít/can nhựa - Xuất xứ: Thái Lan, Hàn Quốc - Ứng dụng: Khử trùng nước, xử lý nước cấp

Mua ngay
0912979776 0912.979.776 Yêu cầu báo giá