(Click vào để xem ảnh lớn)
  • Multi Quat Sanitizer

Multi Quat Sanitizer

Liên hệ

Sản phẩm khử trùng 22 Multi Quat Sanitizer

Mô t:
– Dung dịch khử trùng dành cho bếp ăn, bệnh viện
– Can 2 lít

Số lượng

Hãy gọi 0912.979.776
Hỗ trợ bán hàng
Kinh doanh

TƯ VẤN KINH DOANH

0912.979.776

 

Giao hàng

GIAO HÀNG TOÀN QUỐC

0388699368

Thông tin chi tiết
Thông tin đang cập nhật!

Sản phẩm gợi ý

Oxybrite 50

Oxybrite 50

Liên hệ

– Chất tẩy trắng vải, oxy hóa mạnh (H2O2), có tính sát khuẩn cao. – Được sử dụng để tẩy trắng trong ngành giặt công nghiệp, làm sáng và giữ màu vải luôn tươi mới. – Hoạt động hiệu quả ở nhiệt độ cao, từ 70oC – 80oC trên hầu hết mọi loại vải mà không làm bay màu hay giảm tuổi thọ của đồ vải. Ứng dụng: là chất giặt tẩy được sử dụng phổ biến trong các nhà giặt bệnh viện, trường học, khách sạn, resort…

Mua ngay
Lime Away

Lime Away

Liên hệ

– Khử cặn vôi – 4 chai x 1gal

Mua ngay
Lemon Eze

Lemon Eze

Liên hệ

– Lemon Eze là một chất tẩy rửa mài mòn nhẹ trong công tác làm sạch cao cấp.

Mua ngay
Laundry Instant Starch

Laundry Instant Starch

Liên hệ

– Chất hồ vải công nghiệp, tạo nếp cho quần áo, khăn ăn, khăn trải bàn – Được sử dụng cho hầu hết các loại vải: cotton, silk, polyester, polypropylene… – Thành phần đặc biệt, rất dễ pha loãng với nước, tiện lợi khi sử dụng.

Mua ngay
AB Clean & Smooth

AB Clean & Smooth

Liên hệ

– AB Clean & Smooth là xà bông rửa tay đặc biệt dùng để khử trùng tay trong quá trình chế biến thực phẩm với thành phần hoạt tính (Triclosan) bảo vệ tay khỏi các loại vi khuẩn; giảm nguy cơ gây ngộ độc thực phẩm lan truyền qua tiếp xúc tay.

Mua ngay
Builder C

Builder C

Liên hệ

– Hoạt chất giúp tăng nồng độ kiềm của chất giặt chính. Với công thức đặc biệt, Builder C phá vỡ cấu trúc vết dơ một cách dễ dàng, tăng khả năng giặt tẩy của chất giặt chính. – Tẩy nhanh các vết dầu mỡ, thức ăn, vết ố vàng một cách hiệu quả. – An toàn và thân thiện với người sử dụng.

Mua ngay
Detergent Plus

Detergent Plus

Liên hệ

– Là chất giặt chính cao cấp với công nghệ hiện đại và vượt trội nhất hiện nay, đáp ứng các yêu cầu khắt khe trong ngành giặt ủi công nghiệp. – Độ đậm đặc cao, ít bọt, có khả năng hòa tan nhanh trong nước, tính năng tẩy rửa cực mạnh, thông minh và vượt trội đối với các loại vết bẩn cứng đầu, đặc biệt là các vết dầu mỡ, chất béo.

Mua ngay
Ecosoft

Ecosoft

Liên hệ

– Chất xả có khả năng thấm sâu vào sợi vải, giúp vải vóc mềm mại và dễ ủi hơn. – Loại bỏ tích điện trên bề mặt các sợi vải, giúp vải chống bám các hạt bụi nhỏ.

Mua ngay
Floordress T510

Floordress T510

Liên hệ

– Giặt thảm phương pháp phun hút – Floordress T510 rất ít bọt nên không sợ bị trào bọt làm ngưng hoạt động của máy

Mua ngay
Future DC

Future DC

Liên hệ

– Hóa chất vệ sinh kết hợp khử trùng – Future DC là một sản phẩm làm sạch và khử trùng được sử dụng hiệu quả cho sàn nhà, tường và các vật dụng vệ sinh bằng sứ.  

Mua ngay
0912979776 0912.979.776 Yêu cầu báo giá